Xin chào! Tôi là Đình Tâm, người đứng sau Công ty TNHH TM DV SC Đình Tâm

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa và bảo dưởng cho các chủ phương tiện Ô tô tại Hồ Chí Minh. Các chuyên gia của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý nhiều loại xe ô tô khác nhau. Cho dù bạn lái xe du lịch, xe chuyên dùng pccc, xe ép rác, xe quét đường, xe cơ giới, xe nâng hay xe tải cỡ trung bình hoặc SUV – MPV – Sedan,

 

SĐT: 0903 621 060

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Tổng quan về dịch vụ

Để sửa chữa phanh ABS không còn là vấn đề khó khăn đối với các ga ra ô tô ngày nay, khi mà dường như công nghệ hiện đại trên máy chẩn đoán gần như đã làm hết những vấn đề này tại xưởng dịch vụ.

Phanh ABS – Anti-Lock Braking System, là hệ thống phanh thông minh giúp chống bó cứng phanh trên ô tô, được các nhà sản xuất ô tô nghiên cứu và phát triển nhằm gia tăng tính an toàn khi phanh xe đột ngột trong điều kiện mặt đường không tốt để hạn chế bánh bị trượt.

ECU của phanh ABS kích hoạt môtơ bơm và van điện theo từng thứ tự để kiểm tra toàn bộ hệ thống điện của phanh ABS. Chức năng này sẽ hoạt động khi tốc độ của xe lớn hơn 6 km/h, và chức năng này cũng chỉ hoạt động một lần sau khi bật khóa điện khởi động.

© Copyright 2022 Bản quyền thuộc về Garage Ô tô Đình Tâm